Công ty TNHH MIPU: Nhờ MISA ASP, KPI hoàn thành tăng gấp 3, từ đó KTDV có thời gian học tập trau dồi bản thân

Là đối tác lâu năm, đồng hành cùng MISA ASP từ những ngày đầu tiên, giám đốc Công ty TNHH MIPU – chị Đặng Sơn Hoài nhận định nhờ MISA ASP, chất lượng công việc của nhân viên thay đổi rõ rệt. Năng suất tăng gần gấp 3 lần so với trước kia, giờ đây KTDV của công ty đã có thêm thời gian trau dồi bản thân từ kỹ năng tới kiến thức, đời sống tinh thần cũng vì thế mà được cải thiện.

1. Đã đồng hành với MISA ASP được một thời gian dài, nhìn lại quãng đường đã đi, chị nhận định phần mềm dành riêng cho KTDV – MISA ASP đã thay đổi như thế nào?

Nói về sự thay đổi, chị phải nhận định MISA ASP ngày càng tiến bộ, luôn thay đổi nhanh chóng để phục vụ tốt nhất cho KTDV. Chị lấy ví dụ như các tính năng liên kết, tính năng tiền lương đã được thêm vào… Mỗi một ngày, MISA ASP lại cố gắng thay đổi, thêm những tính năng rất tuyệt vời, theo sát nhu cầu, công việc của KTDV.

Chị nhận thấy, bên em luôn làm phần mềm dựa trên khách hàng, đối tác, nỗ lực khảo sát, hỏi ký kiến KTDV để cải thiện tốt nhất. Nếu có bất cứ vấn đề gì, KTDV có thể thoải mái bày tỏ, MISA ASP sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Chẳng hạn gần đây chị có đề xuất tính năng gửi mail những tờ khai thuế dạng nháp cho khách trong phân hệ thuế. Bên MISA ASP đã ghi nhận ý kiến này.

Về phương diện khách hàng, trước đây khi làm KTDV mình phải đi lại rất nhiều. Công ty chị ở Thái Bình nhưng có khách ở mọi nơi. Chẳng hạn, khách ở Sơn La, trước đây muốn làm việc rất khó khăn khi nhân viên phải đi lại giữa Thái Bình và Sơn La. Vừa mất thời gian, chi phí, công việc lại chưa chắc được đảm bảo hoàn toàn.

Tuy nhiên, hiện tại khi thị trường Sơn La chuyển đổi lên phần mềm. Họ sử dụng cực kỳ tốt và đồng thời qua đó việc quản lý cũng dễ dàng hơn nhiều. Chị không cần phải đi lại nhiều, không cần làm việc trực tiếp với khách nữa mà thay vào đó là thực hiện ngay trên phần mềm. Khách hàng được lợi và bên chị cũng được hưởng lợi nhiều hơn. Với KTDV, không gì tuyệt vời hơn khi được làm việc với ngày càng nhiều khách hàng. Nhờ MISA ASP, giờ đây dù chỉ ngồi một chỗ nhưng KTDV cũng có thể làm việc với khách hàng toàn quốc.

2. Đó là về MISA ASP, vậy doanh nghiệp bên mình đã thay đổi như thế nào kể từ khi sử dụng phần mềm?

Bên chị phải đo lường cụ thể được con số trước và sau khi sử dụng phần mềm, kể từ đó có thể đánh giá được sát sao, chính xác nhất. Chẳng hạn năm ngoái, số lượng khách hàng chuyển đổi lên chỉ có 10 nhưng hiện tại con số này đã lên tới 60 doanh nghiệp. Đây là minh chứng cực kỳ tuyệt vời khẳng định sự thay đổi rõ rệt khi dùng MISA ASP.

Ngoài ra, tốc độ làm việc của nhân viên cũng tăng lên rất cao. Lúc trước nhân viên chỉ đạt 32% KPI nhưng hiện tại, KPI đã tăng lên 85%, một con số cũng đáng để các bạn tự hào. Số KPI tăng gần gấp 3, các hạng mục làm được nhiều hơn, chỉ tiêu công việc tốt hơn. Chị ví dụ, hiện một ngày mỗi người đang giải quyết 60 đầu mục công việc, nếu như không đo lường thì chị không thể nắm rõ hiện tại nhân viên đang làm thế nào. Trong khi đó, trước kia nhân viên chỉ làm được 20 đầu mục công việc là rất tốt.

3. Nhờ MISA ASP, MIPU đã thay đổi rõ rệt về năng suất công việc. Điều này tác động tích cực như thế nào tới nhân viên?

Ngoài tiền lương tăng, chị phải nhận định rằng kể từ khi dùng MISA ASP, KTDV có nhiều thời gian rảnh hơn, đời sống cũng vì thế được nâng cao. Trước kia, các bạn ngoài công việc hầu như không còn thời gian dành cho bản thân vì đặc trưng của KTDV là rất bận. Tuy nhiên giờ đây, các bạn đã có thời gian nâng cao chất lượng dịch vụ, học kỹ năng hay các chứng chỉ hành nghề.

Tầm này năm ngoái, các bạn còn chưa dám tưởng tượng rằng bản thân sẽ có thời gian đi học. Hay ngoài ra, các bạn còn đọc sách, tham gia các lớp học kỹ năng mềm. Với MIPU, chất lượng không hẳn là chỉ tiêu hoàn thành công việc mà còn các chỉ tiêu khác như đời sống, tinh thần nhân viên.

Sau khi sử dụng Misa ASP, sau 1 năm số lượng khách hàng chuyển đổi từ 10 lên 60. Đây là minh chứng tuyệt vời khẳng định sự thay đổi rõ rệt khi dùng Misa ASP. Lúc trước nhân viên chỉ đạt 32%KPI, nhưng hiện tại đã tăng lên 85% một con số đáng để các bạn tự hào.

4. MISA ASP đã mang tới sự thay đổi lớn như vậy, không biết trong rất nhiều tính năng của bên em, chị tâm đắc tính năng nào nhất?

Chị rất tâm đắc với tính năng quản lý hóa đơn. Theo quy định mới MISA ASP có thể lấy toàn bộ hóa đơn đầu vào, đầu ra mà không cần phải nhập liệu quá nhiều. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không cần phải gửi hóa đơn theo tháng, quý mà thay vào đó KTDV bên chị tự quản lý được doanh nghiệp xuất bao nhiêu hóa đơn đầu ra, đầu vào. Nhờ tính năng này, doanh nghiệp kiểm soát được chi phí của mình, không phải gửi từng hóa đơn cho KTDV, cũng như KTDV hoàn toàn chủ động, không phải chờ đợi doanh nghiệp từ đó luôn hoàn thành công việc đúng và trước hạn. Cả doanh nghiệp và KTDV đều rất hài lòng.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

(Theo https://asp.misa.vn/tt/kien-thuc/cong-ty-tnhh-mipu-nho-misa-asp-kpi-hoan-thanh-tang-gap-3-tu-do-ktdv-co-thoi-gian-hoc-tap-trau-doi-ban-than/)

 


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *